Search this site
Skip to main content
Skip to navigation
wangyauw
หน้าแรก
OIT Online ปี 2566
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลครูและบุคลากร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A
O9 Social Networt
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
O11รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติ
O14 คู้มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O18 แผนการใข้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี
O19รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
O23สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O25นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคลประจำปี
O28รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O29แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
O30ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
O31ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี
O32ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O34เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O35การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O36การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
O38การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
O41รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
รูปกิจกรรม
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ประวัติโรงเรียน
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลโรงเรียน
แผนผังโรงเรียนบ้านวังยาว
หลักสูตรสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการประจำปี
หลักสูตรต้านทุจริต
SAR
Untitled page
ประกันคุณภาพภายใน
1. การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
1.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.1.1 ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.1.2 กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.1.3 กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.1.4 การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐาน
1.2.1 ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
1.2.2 กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
1.2.3 กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
1.2.4 กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทางวิ
1.2.5 กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับผ
1.2.6 กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กร
1.2.7 กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
1.2.8 เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
1.2.9 จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
1.2.10 กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
1.2.11 เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
1.3 การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
1.3.1 จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษา
1.3.2 กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็น
1.3.3 นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนกา
1.4 การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
1.4.1 นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบ
1.4.2 ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่
1.5 การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
1.5.1 กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.5.2 ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคล
1.5.3 รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.5.4 เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.6 การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.6.1 ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
1.6.2 ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.7 การจัดทำรายการประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
1.7.1 สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
1.7.2 นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
1.7.3 เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
1.8 การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
1.8.1 ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
1.8.2 นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
1.8.3 เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
2. การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
2.1 การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน
2.2 การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
2.3 การพัฒนาคุณภาพการศึกษามีการกำหนด
ติดต่อเรา
E-service
ถาม&ตอบ
ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
คู่มือนักเรียน
การรับสมัครนักเรียน
ชุดแต่งกายนักเรียน
งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
เวลาเรียนและการจัดตารางเรียนรู้
การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
แผนพัฒนาการศึกษาจังหวัดเลย พ.ศ.2562-2565
ประกาศนโยบาย จุดเน้นและตัวชี้วัด การพัฒนา
wangyauw
หน้าแรก
OIT Online ปี 2566
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลครูและบุคลากร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A
O9 Social Networt
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
O11รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติ
O14 คู้มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O18 แผนการใข้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี
O19รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
O23สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O25นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคลประจำปี
O28รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O29แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
O30ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
O31ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี
O32ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O34เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O35การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O36การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
O38การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
O41รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
รูปกิจกรรม
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ประวัติโรงเรียน
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลโรงเรียน
แผนผังโรงเรียนบ้านวังยาว
หลักสูตรสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการประจำปี
หลักสูตรต้านทุจริต
SAR
Untitled page
ประกันคุณภาพภายใน
1. การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
1.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.1.1 ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.1.2 กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.1.3 กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.1.4 การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐาน
1.2.1 ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
1.2.2 กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
1.2.3 กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
1.2.4 กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทางวิ
1.2.5 กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับผ
1.2.6 กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กร
1.2.7 กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
1.2.8 เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
1.2.9 จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
1.2.10 กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
1.2.11 เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
1.3 การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
1.3.1 จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษา
1.3.2 กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็น
1.3.3 นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนกา
1.4 การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
1.4.1 นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบ
1.4.2 ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่
1.5 การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
1.5.1 กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.5.2 ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคล
1.5.3 รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.5.4 เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.6 การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.6.1 ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
1.6.2 ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.7 การจัดทำรายการประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
1.7.1 สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
1.7.2 นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
1.7.3 เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
1.8 การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
1.8.1 ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
1.8.2 นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
1.8.3 เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
2. การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
2.1 การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน
2.2 การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
2.3 การพัฒนาคุณภาพการศึกษามีการกำหนด
ติดต่อเรา
E-service
ถาม&ตอบ
ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
คู่มือนักเรียน
การรับสมัครนักเรียน
ชุดแต่งกายนักเรียน
งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
เวลาเรียนและการจัดตารางเรียนรู้
การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
แผนพัฒนาการศึกษาจังหวัดเลย พ.ศ.2562-2565
ประกาศนโยบาย จุดเน้นและตัวชี้วัด การพัฒนา
More
หน้าแรก
OIT Online ปี 2566
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลครูและบุคลากร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
O8 Q&A
O9 Social Networt
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
O11รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติ
O14 คู้มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
O18 แผนการใข้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี
O19รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
O23สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O25นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคลประจำปี
O28รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O29แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
O30ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
O31ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี
O32ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O34เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O35การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O36การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
O38การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
O41รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
รูปกิจกรรม
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ประวัติโรงเรียน
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลโรงเรียน
แผนผังโรงเรียนบ้านวังยาว
หลักสูตรสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการประจำปี
หลักสูตรต้านทุจริต
SAR
Untitled page
ประกันคุณภาพภายใน
1. การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
1.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.1.1 ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.1.2 กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.1.3 กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.1.4 การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
1.2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐาน
1.2.1 ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
1.2.2 กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
1.2.3 กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
1.2.4 กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทางวิ
1.2.5 กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับผ
1.2.6 กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กร
1.2.7 กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
1.2.8 เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
1.2.9 จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
1.2.10 กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
1.2.11 เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
1.3 การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
1.3.1 จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษา
1.3.2 กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็น
1.3.3 นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนกา
1.4 การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
1.4.1 นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบ
1.4.2 ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่
1.5 การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
1.5.1 กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.5.2 ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคล
1.5.3 รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.5.4 เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
1.6 การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.6.1 ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
1.6.2 ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
1.7 การจัดทำรายการประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
1.7.1 สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
1.7.2 นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
1.7.3 เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
1.8 การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
1.8.1 ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
1.8.2 นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
1.8.3 เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
2. การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
2.1 การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน
2.2 การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
2.3 การพัฒนาคุณภาพการศึกษามีการกำหนด
ติดต่อเรา
E-service
ถาม&ตอบ
ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
คู่มือนักเรียน
การรับสมัครนักเรียน
ชุดแต่งกายนักเรียน
งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
เวลาเรียนและการจัดตารางเรียนรู้
การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
แผนพัฒนาการศึกษาจังหวัดเลย พ.ศ.2562-2565
ประกาศนโยบาย จุดเน้นและตัวชี้วัด การพัฒนา
กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษา
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse