Search this site
Embedded Files
wangyauw
  • หน้าแรก
  • ITA ปี 2565
    • o1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9 Social Networt
    • o10 แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
    • O11แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
    • o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O14 คู่มือหรือมามาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O18 E-service
    • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคล
    • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและปรัพฤติมิชอบ
    • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
    • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA ปี 2566
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9 Social Networt
    • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • O11แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
    • o13 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
    • O14 คู่มือหรือมามาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O18 E-service
    • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคล
    • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • o28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
    • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและปรัพฤติมิชอบ
    • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
    • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA ปี 2567
    • o1 โครงสร้าง 67
    • 02 ข้อมูลผู้บริหาร
    • 03 อำนาจหน้าที่
    • 04 ข้อมูลการติดต่อ
    • 05 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • 06 Q&A
    • 07 แผนยุทธศาสตร์
    • 08 แผนและความก้าวหน้างบประมาณ
    • 09 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • 010 คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่
    • 011 คู่มือและแนวทางสำหรับผู้บริการ
    • 012 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • O13 E-service
    • 014 รายการการจัดซื้อ-จัดจ้าง
    • 015 ประกาศต่างๆ การจัดซื้อ-จัดจ้าง
    • 016 ความก้าวหน้าเกี่ยวจัดซื้อ-จัดจ้าง
    • 017 รายงานสรุปผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง
    • 018 แผนการบริหารบุคคล
    • 019 รายงานผลการบริหารงานบุคคล
    • 020 ประมวลจริยธรรม
    • 021 การขับเคลื่อนคุณธรรม
    • 022 แนวปฏิบัติการจัดการแจ้ง
    • 023 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
    • 024 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียน
    • 025 การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
    • 026 ประกาศ No gift policy
    • 027 สร้างวัฒนธรรม No gift policy
    • 028 รายงานตามนโยบาย No Gift policy
    • 029 รายงานการรับทรัพย?สิน
    • 030 ประเมินความเสี่ยงทุจริต
    • 031 รายงานประเมินความเสี่ยงทุจริต
    • 032 แผนการป้องกันการทุจริต
    • 033 รายงานการป้องกันการทุจริต
    • 034 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
    • 035 รายงานการดำเนินเพื่อมาตรการส่งเสริมคุณธรรม
  • รูปกิจกรรม
  • เกี่ยวกับเรา
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ประวัติโรงเรียน
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลบุคลากร
    • ข้อมูลโรงเรียน
    • แผนผังโรงเรียนบ้านวังยาว
    • หลักสูตรสถานศึกษา
    • แผนปฏิบัติการประจำปี
    • หลักสูตรต้านทุจริต
    • SAR
  • ประกันคุณภาพภายใน
    • 1. การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
      • 1.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.1.1 ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • 1.1.2 กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.1.3 กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • 1.1.4 การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
      • 1.2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐาน
        • 1.2.1 ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
        • 1.2.2 กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
        • 1.2.3 กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
        • 1.2.4 กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทางวิ
        • 1.2.5 กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับผ
        • 1.2.6 กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กร
        • 1.2.7 กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
        • 1.2.8 เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
        • 1.2.9 จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
        • 1.2.10 กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
        • 1.2.11 เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
      • 1.3 การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
        • 1.3.1 จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษา
        • 1.3.2 กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็น
        • 1.3.3 นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนกา
      • 1.4 การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.4.1 นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบ
        • 1.4.2 ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่
      • 1.5 การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.5.1 กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
        • 1.5.2 ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคล
        • 1.5.3 รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
        • 1.5.4 เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
      • 1.6 การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.6.1 ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
        • 1.6.2 ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
      • 1.7 การจัดทำรายการประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
        • 1.7.1 สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
        • 1.7.2 นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
        • 1.7.3 เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
      • 1.8 การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
        • 1.8.1 ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
        • 1.8.2 นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
        • 1.8.3 เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
    • 2. การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
      • 2.1 การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน
      • 2.2 การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
      • 2.3 การพัฒนาคุณภาพการศึกษามีการกำหนด
  • ติดต่อเรา
  • E-service
  • ถาม&ตอบ
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
  • คู่มือนักเรียน
    • การรับสมัครนักเรียน
    • ชุดแต่งกายนักเรียน
    • งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
    • เวลาเรียนและการจัดตารางเรียนรู้
    • การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
  • แผนพัฒนาการศึกษาจังหวัดเลย พ.ศ.2562-2565
  • ประกาศนโยบาย จุดเน้นและตัวชี้วัด การพัฒนา
  • ชั้นเรียน ปีการศึกษา 2566
    • อ.2
    • อ.3
    • ป.1
    • ป.2
    • ป.3
    • ป.4
    • ป.5
    • ป.6
wangyauw
  • หน้าแรก
  • ITA ปี 2565
    • o1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9 Social Networt
    • o10 แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
    • O11แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
    • o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O14 คู่มือหรือมามาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O18 E-service
    • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคล
    • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและปรัพฤติมิชอบ
    • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
    • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA ปี 2566
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9 Social Networt
    • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • O11แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
    • o13 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
    • O14 คู่มือหรือมามาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O18 E-service
    • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • O20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคล
    • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • o28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
    • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและปรัพฤติมิชอบ
    • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
    • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ITA ปี 2567
    • o1 โครงสร้าง 67
    • 02 ข้อมูลผู้บริหาร
    • 03 อำนาจหน้าที่
    • 04 ข้อมูลการติดต่อ
    • 05 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • 06 Q&A
    • 07 แผนยุทธศาสตร์
    • 08 แผนและความก้าวหน้างบประมาณ
    • 09 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • 010 คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่
    • 011 คู่มือและแนวทางสำหรับผู้บริการ
    • 012 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • O13 E-service
    • 014 รายการการจัดซื้อ-จัดจ้าง
    • 015 ประกาศต่างๆ การจัดซื้อ-จัดจ้าง
    • 016 ความก้าวหน้าเกี่ยวจัดซื้อ-จัดจ้าง
    • 017 รายงานสรุปผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง
    • 018 แผนการบริหารบุคคล
    • 019 รายงานผลการบริหารงานบุคคล
    • 020 ประมวลจริยธรรม
    • 021 การขับเคลื่อนคุณธรรม
    • 022 แนวปฏิบัติการจัดการแจ้ง
    • 023 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
    • 024 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียน
    • 025 การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
    • 026 ประกาศ No gift policy
    • 027 สร้างวัฒนธรรม No gift policy
    • 028 รายงานตามนโยบาย No Gift policy
    • 029 รายงานการรับทรัพย?สิน
    • 030 ประเมินความเสี่ยงทุจริต
    • 031 รายงานประเมินความเสี่ยงทุจริต
    • 032 แผนการป้องกันการทุจริต
    • 033 รายงานการป้องกันการทุจริต
    • 034 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
    • 035 รายงานการดำเนินเพื่อมาตรการส่งเสริมคุณธรรม
  • รูปกิจกรรม
  • เกี่ยวกับเรา
    • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • ประวัติโรงเรียน
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลบุคลากร
    • ข้อมูลโรงเรียน
    • แผนผังโรงเรียนบ้านวังยาว
    • หลักสูตรสถานศึกษา
    • แผนปฏิบัติการประจำปี
    • หลักสูตรต้านทุจริต
    • SAR
  • ประกันคุณภาพภายใน
    • 1. การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
      • 1.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.1.1 ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • 1.1.2 กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.1.3 กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • 1.1.4 การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
      • 1.2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐาน
        • 1.2.1 ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
        • 1.2.2 กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
        • 1.2.3 กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
        • 1.2.4 กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทางวิ
        • 1.2.5 กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับผ
        • 1.2.6 กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กร
        • 1.2.7 กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
        • 1.2.8 เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
        • 1.2.9 จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
        • 1.2.10 กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
        • 1.2.11 เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
      • 1.3 การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
        • 1.3.1 จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษา
        • 1.3.2 กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็น
        • 1.3.3 นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนกา
      • 1.4 การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.4.1 นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบ
        • 1.4.2 ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่
      • 1.5 การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.5.1 กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
        • 1.5.2 ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคล
        • 1.5.3 รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
        • 1.5.4 เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
      • 1.6 การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.6.1 ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
        • 1.6.2 ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
      • 1.7 การจัดทำรายการประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
        • 1.7.1 สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
        • 1.7.2 นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
        • 1.7.3 เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
      • 1.8 การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
        • 1.8.1 ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
        • 1.8.2 นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
        • 1.8.3 เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
    • 2. การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
      • 2.1 การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน
      • 2.2 การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
      • 2.3 การพัฒนาคุณภาพการศึกษามีการกำหนด
  • ติดต่อเรา
  • E-service
  • ถาม&ตอบ
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
  • คู่มือนักเรียน
    • การรับสมัครนักเรียน
    • ชุดแต่งกายนักเรียน
    • งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
    • เวลาเรียนและการจัดตารางเรียนรู้
    • การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
  • แผนพัฒนาการศึกษาจังหวัดเลย พ.ศ.2562-2565
  • ประกาศนโยบาย จุดเน้นและตัวชี้วัด การพัฒนา
  • ชั้นเรียน ปีการศึกษา 2566
    • อ.2
    • อ.3
    • ป.1
    • ป.2
    • ป.3
    • ป.4
    • ป.5
    • ป.6
  • More
    • หน้าแรก
    • ITA ปี 2565
      • o1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q&A
      • O9 Social Networt
      • o10 แผนปฏิบัติการประจำปี 2565
      • O11แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
      • o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O14 คู่มือหรือมามาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O18 E-service
      • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคล
      • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและปรัพฤติมิชอบ
      • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
      • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • ITA ปี 2566
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q&A
      • O9 Social Networt
      • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
      • O11แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
      • o13 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
      • O14 คู่มือหรือมามาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O18 E-service
      • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคล
      • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • o28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
      • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและปรัพฤติมิชอบ
      • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
      • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • ITA ปี 2567
      • o1 โครงสร้าง 67
      • 02 ข้อมูลผู้บริหาร
      • 03 อำนาจหน้าที่
      • 04 ข้อมูลการติดต่อ
      • 05 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • 06 Q&A
      • 07 แผนยุทธศาสตร์
      • 08 แผนและความก้าวหน้างบประมาณ
      • 09 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • 010 คู่มือการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่
      • 011 คู่มือและแนวทางสำหรับผู้บริการ
      • 012 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
      • O13 E-service
      • 014 รายการการจัดซื้อ-จัดจ้าง
      • 015 ประกาศต่างๆ การจัดซื้อ-จัดจ้าง
      • 016 ความก้าวหน้าเกี่ยวจัดซื้อ-จัดจ้าง
      • 017 รายงานสรุปผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง
      • 018 แผนการบริหารบุคคล
      • 019 รายงานผลการบริหารงานบุคคล
      • 020 ประมวลจริยธรรม
      • 021 การขับเคลื่อนคุณธรรม
      • 022 แนวปฏิบัติการจัดการแจ้ง
      • 023 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
      • 024 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียน
      • 025 การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
      • 026 ประกาศ No gift policy
      • 027 สร้างวัฒนธรรม No gift policy
      • 028 รายงานตามนโยบาย No Gift policy
      • 029 รายงานการรับทรัพย?สิน
      • 030 ประเมินความเสี่ยงทุจริต
      • 031 รายงานประเมินความเสี่ยงทุจริต
      • 032 แผนการป้องกันการทุจริต
      • 033 รายงานการป้องกันการทุจริต
      • 034 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
      • 035 รายงานการดำเนินเพื่อมาตรการส่งเสริมคุณธรรม
    • รูปกิจกรรม
    • เกี่ยวกับเรา
      • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
      • ประวัติโรงเรียน
      • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
      • ข้อมูลบุคลากร
      • ข้อมูลโรงเรียน
      • แผนผังโรงเรียนบ้านวังยาว
      • หลักสูตรสถานศึกษา
      • แผนปฏิบัติการประจำปี
      • หลักสูตรต้านทุจริต
      • SAR
    • ประกันคุณภาพภายใน
      • 1. การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
        • 1.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
          • 1.1.1 ศึกษาวิเคราะห์มาตรฐานและตัวบ่งชี้
          • 1.1.2 กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
          • 1.1.3 กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
          • 1.1.4 การประกาศค่าเป้าหมายแต่ละมาตรฐานและตัวบ่งชี้
        • 1.2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐาน
          • 1.2.1 ศึกษาวิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา
          • 1.2.2 กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายด้านต่างๆ
          • 1.2.3 กำหนดวิธีการดำเนินงาน กิจกรรมโครงการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน
          • 1.2.4 กำหนดแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากภายนอกที่ให้การสนับสนุนทางวิ
          • 1.2.5 กำหนดบทบาทหน้าที่อย่างชัดเจนให้บุคลากรของสถานศึกษาและผู้เรียนร่วมรับผ
          • 1.2.6 กำหนดบทบาทหน้าที่และแนวทางการมีส่วนร่วมของบิดามารดา ผู้ปกครอง องค์กร
          • 1.2.7 กำหนดการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพให้สอดคล้องกับกิจกรรม
          • 1.2.8 เสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
          • 1.2.9 จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศ
          • 1.2.10 กำหนดปฏิทินการนำแผนปฏิบัติการประจำปี สู่การปฏิบัติที่ชัดเจน
          • 1.2.11 เสนอแผน ปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็
        • 1.3 การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
          • 1.3.1 จัดโครงสร้างหรือระบบการบริหารของสถานศึกษา
          • 1.3.2 กำหนดผู้รับผิดชอบ และจัดระบบสารสนเทศให้เป็นหมวดหมู่ครอบคลุมเป็น
          • 1.3.3 นำข้อมูลสารสนเทศไปใช้ประโยชน์ในการบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนกา
        • 1.4 การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
          • 1.4.1 นำแผนปฏิบัติการประจำปีแต่ละปีสู่การปฏิบัติตามกรอบ
          • 1.4.2 ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่
        • 1.5 การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
          • 1.5.1 กำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
          • 1.5.2 ติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาทั้งระดับบุคคล
          • 1.5.3 รายงานและนำผลการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
          • 1.5.4 เตรียมการและให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
        • 1.6 การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
          • 1.6.1 ให้มีคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในอย่างน้อย ๓ คน
          • 1.6.2 ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • 1.7 การจัดทำรายการประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
          • 1.7.1 สรุปและจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
          • 1.7.2 นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
          • 1.7.3 เผยแพร่รายงานต่อสาธารณชน หน่วยงานต้นสังกัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
        • 1.8 การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
          • 1.8.1 ส่งเสริมแนวคิดเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษาที่มุ่งการพัฒนาคุณภาพ
          • 1.8.2 นำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
          • 1.8.3 เผยแพร่ผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อให้เกิดการพั
      • 2. การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
        • 2.1 การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน
        • 2.2 การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
        • 2.3 การพัฒนาคุณภาพการศึกษามีการกำหนด
    • ติดต่อเรา
    • E-service
    • ถาม&ตอบ
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
    • คู่มือนักเรียน
      • การรับสมัครนักเรียน
      • ชุดแต่งกายนักเรียน
      • งานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
      • เวลาเรียนและการจัดตารางเรียนรู้
      • การเปิดเผยข้อมูลผลการเรียน
    • แผนพัฒนาการศึกษาจังหวัดเลย พ.ศ.2562-2565
    • ประกาศนโยบาย จุดเน้นและตัวชี้วัด การพัฒนา
    • ชั้นเรียน ปีการศึกษา 2566
      • อ.2
      • อ.3
      • ป.1
      • ป.2
      • ป.3
      • ป.4
      • ป.5
      • ป.6

การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา 

โรงเรียนบ้านวังยาว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1อำเภอเมืองเลย  จังหวัดเลย   โทร. 097-3152479  e-mail : wangyauw@loei1.go.th
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse